FWD Việt Nam dẫn đầu với những sáng kiến đột phá: Thành công rực rỡ tại Asia Pacific Enterprise Awards
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã giành cú đúp giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024 nhờ những sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các chương trình như "Bảo hiểm dễ hiểu" và "FWD Vững tinh thần" giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ bảo hiểm và sức khỏe tinh thần.
Vào ngày 3/10, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã xuất sắc giành cú đúp giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Thương hiệu Truyền cảm hứng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024. Thành công này là minh chứng cho những sáng kiến đột phá mà FWD đã triển khai nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
FWD Việt Nam dẫn đầu với những sáng kiến đột phá: Thành công rực rỡ tại Asia Pacific Enterprise Awards. |
Một trong những dự án nổi bật là “Bảo hiểm dễ hiểu,” giúp cải tiến diện mạo các hợp đồng bảo hiểm theo hướng đơn giản, rõ ràng và thân thiện, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng đọc và hiểu các quyền lợi. Tiếp nối thành công này, tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" ra mắt năm nay đã giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các thuật ngữ bảo hiểm phức tạp, từ đó nâng cao kiến thức về bảo hiểm cho người tiêu dùng.
FWD còn ứng dụng công nghệ hiện đại để giới thiệu quy trình tư vấn bảo hiểm mới, đảm bảo tính minh bạch và chuyên nghiệp. Hệ thống này bao gồm các bước thực hiện chi tiết trong quy trình tư vấn bảo hiểm và tính năng đăng ký giọng nói tư vấn tài chính, cho phép ghi âm nội dung tư vấn hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đã thực hiện nhiều cải tiến cho khách hàng, như tinh giản điều khoản loại trừ bảo hiểm để mở rộng phạm vi bảo hiểm mà không tăng phí, và dịch vụ chi trả quyền lợi trực tuyến 24 giờ (24h E-Claim) với quy trình thẩm định nhanh chóng.
Các hoạt động kết nối khách hàng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng được đánh giá cao về quy mô và sự tỉ mỉ. Đại nhạc hội FWD Music Fest hàng năm, chuyến xe xuyên Việt "Tiến bước sống đầy" và sự kiện chạy bộ "Cung đường sống đầy" không chỉ mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng mà còn khuyến khích họ chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, góp phần bảo vệ tài chính.
Bên cạnh những hoạt động thương hiệu tích cực, FWD còn mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng. Chương trình “FWD Vững tinh thần” giúp người dân Việt Nam có cái nhìn tích cực hơn về sức khỏe tinh thần thông qua các công cụ và giải pháp giúp duy trì sức khỏe lành mạnh. Chương trình này được triển khai miễn phí cho các cá nhân từ 18 tuổi trở lên tại Việt Nam, bao gồm ba dịch vụ: đánh giá sức khỏe tinh thần, lắng nghe sức khỏe tinh thần và nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.
Ngoài ra, FWD còn giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi,” cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.
Trong những năm gần đây, FWD đã hợp tác với tổ chức Junior Achievement để triển khai chương trình “Spark the Dream,” nhằm hỗ trợ giáo dục tích hợp các kỹ năng tài chính, xã hội và đời sống cho học sinh, cùng cha mẹ và thầy cô. Hoạt động này góp phần xây dựng thế hệ tương lai tự tin với nền tảng kiến thức tài chính vững chắc.
Các hoạt động thiện nguyện như trồng cây xanh, hiến máu và tặng tóc giả cho bệnh nhân ung thư cũng thể hiện cam kết của FWD trong việc đồng hành cùng cộng đồng suốt nhiều năm qua.
Tuấn Anh