Tài chính & Công nghệ

collapse
Trang chủ / Doanh nghiệp / PC Lâm Đồng triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2025

PC Lâm Đồng triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2025

15-12-2025  Biên Tập Viên 3 views

Chiều 15/12, đại diện Công ty Điện lực Lâm Đồng (PC Lâm Đồng) cho biết, để hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Lâm Đồng tổ chức Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với thông điệp “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Chương trình được triển khai trong tháng 12/2025 và có thể kéo dài đến trước Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026, tùy theo điều kiện thực tế tại từng đơn vị, địa phương. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng, đồng thời lan tỏa tinh thần nhân ái, trách nhiệm cộng đồng của ngành điện.

be9007b42b79635b86e7a8adb5aeec05.jpg

PC Lâm Đồng tri ân khách hàng bằng việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định. Ảnh: Bạch Mai

Theo kế hoạch, PC Lâm Đồng tập trung bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, đặc biệt tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, mưa lũ. Công ty chú trọng khôi phục vận hành lưới điện, hỗ trợ khách hàng kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ, kết hợp hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh giới thiệu, hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng “EVN CSKH” và tổng đài chăm sóc khách hàng dùng chung toàn EVN sau khi được tập đoàn công bố, ra mắt dự kiến vào dịp 21/12/2025. Nhiều hoạt động tuyên truyền, khuyến khích cài đặt ứng dụng sẽ được triển khai phù hợp với từng địa bàn.

9f848a805298d3132bd189ab06fd1ec5.jpg

PC Lâm Đồng lắng nghe, tư vấn và tri ân khách hàng ngay tại cơ sở. Ảnh: Bạch Mai

Trong Tháng tri ân, PC Lâm Đồng tổ chức hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến, giải đáp vướng mắc, tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Công ty cũng tri ân, tặng quà các khách hàng sản xuất công nghiệp, hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp tham gia dịch chuyển phụ tải, góp phần bảo đảm cung cấp điện ổn định trong năm 2025.

Công tác tuyên truyền sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ do chập điện tiếp tục được tăng cường thông qua nhiều kênh như hội nghị trực tiếp, tổng đài chăm sóc khách hàng, ứng dụng, website, tin nhắn, mạng xã hội và phối hợp với các cơ quan báo chí, đoàn thể.

961b9878be6d3da03f064d8d0518dfc1.jpg

PC Lâm Đồng khôi phục lưới điện tại các khu vực bị ảnh hưởng thiên tai. Ảnh: Bạch Mai

Một điểm nhấn của chương trình là việc phối hợp với Tỉnh đoàn triển khai hoạt động “Thắp sáng đường quê”, góp phần cải thiện hệ thống chiếu sáng công cộng, bảo đảm an toàn giao thông và nâng cao đời sống người dân khu vực nông thôn.

Song song đó, các hoạt động an sinh xã hội được triển khai, tập trung hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề do thiên tai trong năm 2025. Nhiều phần việc thiết thực được thực hiện như thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại về người và tài sản, hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt, tặng đèn LED nhằm bảo đảm sử dụng điện an toàn.

866e998171bf2cd14f02ca9f69e02bae.JPG

Cán bộ công nhân viên PC Lâm Đồng tham gia hưởng ứng tích cực Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI. Ảnh: Bạch Mai

Trong khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng, PC Lâm Đồng vừa tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN lần thứ XI”, tiếp nhận 250 đơn vị máu, qua đó lan tỏa tinh thần sẻ chia, trách nhiệm xã hội của cán bộ, công nhân viên ngành điện.

Năm 2025, Tháng tri ân khách hàng tiếp tục được PC Lâm Đồng triển khai với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, góp phần đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do thiên tai, sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả và bảo đảm vận hành ổn định hệ thống điện.

Tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của PC Lâm Đồng, được triển khai đồng bộ trên toàn tỉnh nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ điện, gắn trách nhiệm doanh nghiệp với cộng đồng, nhất là tại các địa bàn chịu tác động nặng nề của thiên tai.

Bạch Mai

Share: