Tài chính & Công nghệ

collapse
Trang chủ / Honda Việt Nam tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng

Honda Việt Nam tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng

06-11-2025  Biên Tập Viên 15 views
  • Honda Việt Nam hỗ trợ 2 tỷ đồng cho người dân vùng bị ảnh hưởng bởi bão số 10 và bão số 11
  • Honda Việt Nam khuyến mại hấp dẫn cho dòng xe Honda Sh Mode
  • Honda Việt Nam tái khởi động khóa bồi dưỡng kỹ năng lái xe an toàn cho học sinh

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ.

bdbefa1f2824e7970be25f608430c4d5.JPG

Tập thể các thí sinh tại vòng Chung kết Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025.

Đây là hoạt động thường niên do HVN triển khai nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên quan hệ khách hàng và nhân viên phụ tùng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.

Đối với HVN, mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng không chỉ dừng lại ở việc cải tiến sản phẩm hay nâng cao chất lượng dịch vụ. Điều quan trọng hơn là đồng hành cùng khách hàng trên toàn bộ hành trình, từ trước, trong và sau khi mua xe. Với định hướng đó, Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc được xem là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, tạo điều kiện để đội ngũ nhân viên dịch vụ tại HEAD rèn luyện kỹ năng, giao lưu học hỏi và áp dụng kiến thức vào công việc thực tiễn, từ đó góp phần xây dựng trải nghiệm khách hàng toàn diện, chuyên nghiệp và ngày càng hoàn thiện.

30a8d893cce2ed761df7b167f0ff6436.JPG

Kỹ thuật viên thực hiện bài thi cho hạng mục xe cỡ trung (Mid-fun)

Năm 2025, hội thi tiếp tục được triển khai với 5 hạng mục dự thi: Kỹ thuật trưởng xuất sắc, Kỹ thuật viên xuất sắc, Kỹ thuật viên xe cỡ trung (Mid-fun) xuất sắc, Nhân viên phụ tùng xuất sắc và Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc. Đặc biệt, hạng mục Kỹ thuật viên Mid-fun, lần đầu tiên được giới thiệu vào năm ngoái tiếp tục được duy trì nhằm lựa chọn ra đại diện xuất sắc nhất cả nước, cùng với các thí sinh đạt giải cao ở hai hạng mục Kỹ thuật trưởng và Kỹ thuật viên, đại diện cho Honda Việt Nam tham dự Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2026, dự kiến tổ chức tại Indonesia vào năm sau.

Khởi động từ tháng 7/2025, hội thi đã thu hút sự tham gia của 6.101 kỹ thuật viên và kỹ thuật trưởng, 1.703 nhân viên phụ tùng và 1.190 nhân viên quan hệ khách hàng trên toàn quốc. Sau vòng thi sơ loại lý thuyết và thực hành, 50 cá nhân tiêu biểu nhất đã được lựa chọn để bước vào vòng chung kết tổ chức ngày 29/10/2025. Đây là dịp để các thí sinh thể hiện năng lực, tranh tài và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong công việc hàng ngày.

Tại vòng chung kết, các phần thi được thiết kế đa dạng với hình thức kiểm tra lý thuyết, xử lý tình huống và thuyết trình, giúp thí sinh phát huy toàn diện kỹ năng chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, ban tổ chức đã vinh danh 13 thí sinh đạt thành tích cao nhất tại 5 hạng mục thi đấu và 42 giải Khuyến khích. Cụ thể, Top 13 danh hiệu cao nhất đã thuộc về:

7d0583230c5f4c54578e76121f8d99b4.png

Bên cạnh cúp và chứng nhận, các thí sinh xuất sắc còn nhận được những phần thưởng giá trị: Giải Nhất xe máy Honda Sh Mode (phiên bản tiêu chuẩn); giải Nhì xe máy Honda Air Blade 125 (phiên bản tiêu chuẩn); giải Ba xe máy Honda Vision (phiên bản tiêu chuẩn); giải Nhất Mid Fun: Honda Wave RSX; cùng 42 giải Khuyến khích là đồng hồ thông minh.

c2f77e23aa3e8de9ff9a80493c9cc749.JPG

Ban tổ chức trao giải Nhất tại các hạng mục

4d64702e0d1bcb27194453b05da36e5e.JPG

Top 10 Nhân viên quan hệ khách hàng và nhân viên phụ tùng.

Với cam kết không ngừng cải tiến và hướng đến sự hài lòng cao nhất từ phía khách hàng, HVN tin rằng hội thi năm nay không chỉ là nơi trau dồi chuyên môn mà còn là cơ hội quan trọng để phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Thông qua sự kiện này, HVN tiếp tục khẳng định vị thế là thương hiệu uy tín, tận tâm và luôn đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình.

 

 

Thùy Linh

Share: