Tài chính & Công nghệ

collapse
Trang chủ / Doanh nghiệp / AEON Việt Nam 3 năm liền dẫn đầu “ Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 3 năm liền dẫn đầu “ Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành bán lẻ

20-11-2025  Biên Tập Viên 3 views
  • AEON Việt Nam – Bệ phóng sự nghiệp cho nhân sự ngành bán lẻ
  • AEON Việt Nam ngập tràn hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết Nguyên đán
  • AEON Việt Nam đẩy mạnh chiến lược mở rộng hệ thống bán lẻ từ Bắc vào Nam

 Đồng thời, AEON Việt Nam cũng là nhà bán lẻ đầu tiên giữ vững vị trí Top 1 ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại trong 3 năm liên tiếp.

Thêm vào đó, AEON Việt Nam tiếp tục có mặt trong danh sách Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc 2025 ở năm thứ 3 liên tiếp. Không chỉ với người đi làm có kinh nghiệm, đối với thế hệ lao động trẻ, AEON Việt Nam được bình chọn là một trong Top 50 Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên Việt Nam 2025.

Bà Trần Thị Tuyết Trinh – Trưởng phòng Nhân sự AEON Việt Nam chia sẻ: “Việc được ghi nhận trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu ngành bán lẻ không phải là đích đến, mà là các cột mốc tích lũy trên hành trình AEON Việt Nam kiên định xây dựng một môi trường làm việc bền vững và hạnh phúc, trong hành trình mang lại giá trị tích cực cho con người và xã hội”.

697f176d955a66d03ca2c3e80d4ff8bc.png

Bà Trần Thị Tuyết Trinh - Trưởng phòng Nhân sự, AEON Việt Nam chia sẻ tại Lễ trao giải Anphabe Award 2025

Với chiến lược định vị “Nơi làm việc bền vững”, AEON Việt Nam tập trung vào trụ cột “Phát triển sự nghiệp bền vững” và kiến tạo “Văn hóa làm việc bền vững” cho toàn bộ nhân sự.

Chủ động kiến tạo lộ trình “Phát triển sự nghiệp bền vững”

Đối với AEON Việt Nam, việc phát triển con người không chỉ dừng lại ở đào tạo kỹ năng đơn thuần mà còn là xây dựng nền tảng toàn diện để mỗi nhân viên có thể chủ động làm chủ hành trình phát triển của mình. Nền tảng này được thiết lập vững chắc thông qua hai trụ cột chính: Mô hình phát triển “kiềng ba chân” và chính sách đào tạo thúc đẩy văn hóa học tập.

Mô hình “kiềng ba chân” xoay quanh ba trụ cột: Đối tác nhân sự (HRBP) - những đối tác chiến lược của kinh doanh; bộ phận Skill Development - đào tạo kỹ năng và tay nghề thực chiến và Học viện AEON (AEON Academy) là nơi tổng hợp hệ thống phát triển toàn diện cho đội ngũ nhân sự.

Song song đó, AEON Việt Nam triển khai hệ thống chính sách đào tạo và chính sách hỗ trợ tài chính nhằm thúc đẩy văn hóa học tập.

Xây dựng văn hóa làm việc bền vững

Nền tảng của chiến lược này chính là việc thúc đẩy văn hóa khai vấn (coaching culture) trong toàn bộ môi trường làm việc. Tại AEON Việt Nam, “khai vấn” không chỉ là một kỹ năng quản lý, mà là triết lý phát triển con người.

2786329347dcf27daaf7deb4391e9964.png

AEON Việt Nam tích hợp văn hóa khai vấn vào chiến lược phát triển nhân tài và tổ chức

Với việc tích hợp văn hóa khai vấn vào chiến lược phát triển nhân sự, AEON Việt Nam mong muốn gợi mở và khuyến khích nhân viên chia sẻ ý kiến cũng như phát huy tư duy sáng tạo. Văn hóa này được xây dựng dựa trên triết lý “Lãnh đạo tạo nên lãnh đạo”, nhấn mạnh sự chủ động phát triển cá nhân của mỗi nhân viên và vai trò của các nhà lãnh đạo trong việc cố vấn, truyền cảm hứng và đào tạo thế hệ kế cận.

AEON Việt Nam không chỉ duy trì vị thế hàng đầu trong ngành bán lẻ, mà còn khẳng định chiến lược nhân sự bền vững, lấy con người làm trọng tâm. Cùng với những nỗ lực xây dựng môi trường làm việc đa dạng, bình đẳng, hòa nhập và mang lại hạnh phúc cho nhân viên tạo nên nền tảng giúp AEON phát triển bền vững tại Việt Nam.

P. V

Share: